Like Facebook

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

TRỒNG CÂY GÌ TRONG NHÀ TẮM KHÔNG CẦN CHĂM VẪN ĐẸP

Tôi muốn nhà tắm có cây xanh cho đẹp nhưng sợ cây khó sống trong điều kiện thiếu sáng, độ ẩm cao.
 
trong-cay-gi-trong-nha-tam-khong-can-cham-van-dep
Ảnh minh họa: Decoist.
Tôi thấy trong khách sạn và các ngôi nhà hay được giới thiệu trên mạng thường có cây xanh trong WC. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa biết chọn loại cây nào phù hợp cho phòng tắm nhà mình.
Hai vợ chồng tôi cũng không có nhiều thời gian chăm sóc cây. Các anh chị gợi ý giúp loại cây nào phù hợp, dễ sống, dễ chăm mà vẫn đẹp

Thi công sơn 24h cung cấp dịch vụ thi công sơn uy tín chất lượng chuẩn Singapore, bền đẹp, bảo hành lâu và giá thành cạnh tranh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên hệ

Bình luận bằng Facebook

HOT : Nhiều người quan tâm